เครื่องสำรองไฟ (UPS) ยี่ห้อ APC, Delta, Zircon

เครื่องสำรองไฟ (UPS) ยี่ห้อ APC, Delta, Zircon

เครื่องสำรองไฟ (UPS) 

จำหน่ายเครื่องสำรองไฟ Uninterruptible Power Supply (UPS) เป็นเครื่องปรับแรงดันไฟฟ้า กันไฟกระชาก ในช่วงที่ ไฟดับ ไฟตก ไฟเกิน ป้องกันคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที ต่าง ๆ  ไม่ให้เกิดความเสียหาย เพราะปัญหาส่วนใหญ่ที่ทำให้อุปกรณ์ที่ใช้กระแสไฟฟ้า อายุการใช้งานสั้น และมีปัญหาบ่อยๆ เกิดจากไม่มีอุปกรณ์เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้า ที่ดีพอ ดังนั้นการเลือกซื้ออุปกรณ์ เครื่องสำรองไฟที่ดี มีคุณภาพ มีมาจรฐานในระดับสากล เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง จึงมั่นใจว่า สามารถรองรับการใช้งานได้จริงและปลอดภัย

โดยทางเราจะจำหน่ายสินค้าในกลุ่มเครื่องสำรองไฟ (UPS) ดังนี้

เครื่องสำรองไฟ ยี่ห้อ APC by Schneider Electric แบรนด์ชั้นนำระดับโลก จาก อเมริกา เป็นผู้นำในการผลิตสินค้าด้านพลังงานฉุกเฉินและระบบความเย็นร่วมกับซอฟแวร์และโซลูชั่นคุ้มครองความเสียหายของข้อมูลที่ทันสมัย คือเครื่องจ่ายไฟฟ้าสำรองแบบต่อเนื่อง สวิทช์สำรอง ซอฟต์แวร์ควบคุมกระแสไฟ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ของ APC ช่วยป้องกันฮาร์ดแวร์ซอฟต์แวร์และข้อมูลจากการแปรปรวนของกระแสไฟฟ้าในสำนักงานของธุรกิจได้เป็นอย่างดี

UPS ย่อมาจาก “Uninterruptible Power Supply” หรือที่เรียกกันว่า “เครื่องสำรองไฟฟ้า” นั้นเอง ซึ่งมันก็คือ อุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่สามารถทำการจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์อื่นๆที่อย่างต่อเนื่อง ในเวลาที่ไฟดับ หรือเกิดปัญหากับแรงดันไฟฟ้าผิดปกติ UPS ก็จะปรับแรงดันไฟฟ้าให้คงที่อยู่ในระดับที่ปลอดภัยให้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ

หน้าที่หลัก คือ ช่วยป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับอุปกรณ์ไฟฟ้า อย่างเช่น คอมพิวเตอร์ เมื่อเกิดไฟตก ไฟดับ ไฟกระชากบ่อยๆ ก็อาจจะทำให้เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์ภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ ทั้งนี้ก็ต้องเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อให้ประสิทธภาพและประโยชน์สูงสุด

  • APC Back UPS : เครื่องสำรองไฟยามฉุกเฉิน เมื่อไฟตก ไฟดับ เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน หรือสำนักงานขนาดเล็ก
     
  • APC Back UPS Pro : เครื่องสำรองไฟที่มีแบตเตอรี่ระดับ Premium ที่เหมาะสำหรับการป้องกันไฟกระชากที่จะเกิดผลเสียให้กับคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ในบ้าน หรือที่ทำงาน  Back Ups Pro มีระบบสำรองข้อมูลอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์ป้องกันการปิดเครื่องอัตโนมัติ มีคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงานได้ดีเยี่ยม
  • APC Smart UPS : เป็นเครื่องจ่ายไฟสำรองแบบต่อเนื่อง ชนิดโมดูลาร์ซึ่งเหมาะสำหรับ การใช้งานในระดับสูง เช่น ในศูนย์ข้อมูลหรือในขั้นตอนการทำงานต่างๆ ที่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ นอกจากนี้เครื่อง APC Smart UPS ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดกับอุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณ เช่น เมื่อเกิดเหตุการณ์ ไฟดับ ไฟตก ไฟหรี่และไฟกระชาก เครื่องจ่ายไฟสำรอง (UPS) ก็จะปรับแรงดันไฟฟ้าให้คงที่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการ ชำรุดเสียหายขึ้น เครื่อง UPS จะจ่ายไฟอย่างต่อเนื่องจากแบตเตอรี่ภายในตัวเองจนกว่าแรงดันไฟฟ้าจากระบบไฟฟ้าอาคาร จะกลับมาอยู่ในระดับที่ปลอดภัย หรือแบตเตอรี่ของ UPS ได้จ่ายไฟจนหมด

ผู้ผลิตเครื่องจ่ายกระแสไฟฟ้าสำรองต่อเนื่อง(UPS) ยี่ห้อ ZIRCON พร้อมทั้งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ระบบอุปกรณ์แก้ปัญหาทางด้านไฟฟ้าต่างๆ ครบวงจรจากโรงงานผู้ผลิตชั้นนำของโลก
บริษัท เซอร์คอน พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด เป็นบริษัทฯ ผู้ได้รับมาตรฐานการผลิต,การตรวจสอบคลังสินค้า,การจัดส่ง,การขาย,การตลาด และการบริการหลังการขาย ของเครื่องจ่ายกระแสไฟสำรองต่อเนื่อง(UPS)  ตามระบบมาตรฐานการบริหารงานและระบบตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐาน ISO9001 UKAS (CB ขึ้นตรงต่อ สมอ.)  / NAC สนง.คณะกรรมการแห่งชาติ ว่าด้วยการรับรองระบบงาน.(CB ที่ประเทศอังกฤษ และได้ผ่านระบบตรวจสอบมาตรฐานสินค้าจากสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) ก่อนจะนำสินค้าออกจำหน่าย

 




Recomended Article : บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

๐ Adapters & Connectors Fiber optic มีกี่ชนิด อะไรบ้าง

๐ Drop wire VS Small fig.8 fiber optic แตกต่างกันอย่างไร และมีประโยชน์อย่างไร

๐ Dual Fiber และ Single Fiber แตกต่างกันอย่างไร ในการเลือกใช้งานอุปกรณ์สำหรับข่ายสาย Fiber optic cable

๐ สินค้า ZIRCON มีจำหน่ายแล้วที่ BISMON!

๐ สายแลน(UTP)Un-shielded Twisted pair กับ สาย Coaxial ใช้งานต่างกันอย่างไรในระบบ CCTV