สินค้าใหม่แนะนำ! 48 Port 1 U Blank Patch panel 19 inch

สินค้าใหม่แนะนำ! 48 Port 1 U Blank Patch panel 19 inch

สินค้าใหม่แนะนำ! 48 Port 1 U Blank Patch panel 19 inch แผงกระจายสายแลนใส่ได้สูงสุด 48 ช่อง 1U

สินค้าใหม่แนะนำ เป็นอุปกรณ์แผงกระจายสายแลน รองรับได้ 48 ช่อง ที่ความสูง 1 U ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาการจัดระเบียบสายแลนหรือสายสัญญาณในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์หรือระบบที่เกี่ยวข้อง ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในกรณีที่ตู้สื่อสารในองค์กรของท่านเต็ม ไม่สามารถที่จะขยายเพิ่มได้แล้ว แต่เราสามารถเพิ่มช่องกระจายสายแลนได้ที่ความสูงเท่าเดิม แต่ได้ช่องสัญญาณเพิ่มมากขึ้น ไม่จำเป็นจะต้องซื้อตู้สื่อสารใหม่ทั้งหมด จึงเป็นทางออกในการแก้ปัญหา สำหรับระบบศูนย์ข้อมูล หรือระบบ  Data center สำหรับองค์กร หรือหน่วยงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

สินค้าที่แนะนำสำหรับแผงจัดสายแลน 48 ช่อง จะมีด้วยกัน 2 รุ่น ดังนี้

1. 48 Port 1U Blank Patch Panel 19inch

คือรุ่นที่สามารถรองรับการใส่ เต้ารับตัวเมีย Modular keystone jack แบบหน้าสี่เหลี่ยม ได้ จำนวน 48 ช่อง ที่ความสูง 1 U ของหน้าตู้สื่อสาร 19นิ้ว Cabinet rack ได้ และยังสามารถรองรับ เต้ารับ สายแลนได้ทั้งแบบความเร็วที่ Cat5e, Cat6, Cat6A, Cat7 และ Cat8 เป็นต้น ตัวแผงกระจายสายแลน จะมาพร้อมกับแผงเก็บสายด้านหลัง เพื่อไม่ให้สายแลนที่มีจำนวนมากและน้ำหนักมาก ห้อยหรือดึงตกลงไปทำให้ประสิทธิภาพของสายไม่ดีในอนาคต เพราะไม่เป็นแนวตรงและไม่มีอะไรมารองรับสายเคเบิลจำนวนมาก

Link ตัวสินค้าเพื่อดูรายระเอียดเพิ่มเติม พร้อมราคา >> 48 Port 1U Blank Patch Panel 19inch

2. 48 Port 1U Blank Patch Panel 19inch แบบมี Shield หรือรองรับรุ่น FTP/STP

คือรุ่นที่รองรับการติดตั้งเต้ารับแบบมี Shield หรือรุ่น FTP/STP ของสายสัญญาณประเภทต่างๆของสายแลน ที่สามารถรองรับการใส่เต้ารับตัวเมีย Modular keystone jack แบบหน้าสี่เหลี่ยม ได้ จำนวน 48 ช่อง ที่ความสูง 1 U ของหน้าตู้สื่อสาร 19นิ้ว Cabinet rack ได้ และยังสามารถรองรับ เต้ารับ สายแลนได้ทั้งแบบความเร็วที่ Cat5e, Cat6, Cat6A, Cat7 และ Cat8 เป็นต้น ตัวแผงกระจายสายแลน จะมาพร้อมกับแผงเก็บสายด้านหลัง เพื่อไม่ให้สายแลนที่มีจำนวนมาก ห้อยหรือดึงตกลงไปทำให้ประสิทธิภาพของสายไม่ดีในอนาคต เพราะไม่เป็นแนวตรงและไม่มีอะไรมารองรับสายเคเบิลจำนวนมาก

Link ตัวสินค้าเพื่อดูรายระเอียดเพิ่มเติม พร้อมราคา >> 48 Port 1U Shield Blank Patch Panel 19inch

 

ประโยชน์ของแผงพักสาย 19inch Blank Patch panel UTP แบบ 48 ช่อง และการแก้ปัญหาต่างๆได้ดี

  1. สามารถแก้ปัญหาการใช้งานของตู้สื่อสาร Rack 19นิ้ว ที่เต็มได้โดยการเปลี่ยนแผงกระจายสายแลนใหม่ ให้รองรับช่องสัญญาณที่มากขึ้นได้ ทั้งระบบสายสัญญาณเครือข่ายคอมพิวเตอร์และระบบโทรศัพท์ชนิด IP Phone
  2. สามารถใส่เต้ารับสายแลน (Modular keystone jack) ได้สูงสุด 48 ช่อง ที่ความสูง 1U (1.75 นิ้ว หรือ 4.445 เซนติเมตร) สามารถรองรับความเร็วของเต้ารับ ทั้งชนิด Cat5e, Cat6, Cat.6A, Cat7 และ Cat8 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  3. สามารถรองรับสายสัญญาณสายแลนชนิดมี Shield ได้ หรือ ชนิด FTP, STP ได้เป็นอย่างดี เพราะตัวแผงกระจายสายถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานอุปกรณ์ประเภทนี้โดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมสายกราวด์ เพื่อการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของระบบ ทั้งยังสามารถรองรับช่องใส่เต้ารับได้สูงสุด 48 ช่อง ที่ความสูง 1U (1.75 นิ้ว หรือ 4.445 เซนติเมตร) 
  4. สามารถรองรับสายเคเบิลด้านหลังแผงกระจายสาย โดยมีแผงเหล็กจัดสายมาพร้อม หรือ Cable management support เพื่อไม่ให้สายเคเบิลที่หนักดึงสายให้ตกลง ทำให้สายสัญญาณมีปัญหาระยะยาวได้

 

ดังนั้นการเลือกใช้งานแผงกระจายสายสัญญาณสายแลน (19inch Patch Panel UTP/FTP) ในบทความนี้ สามารถแก้ปัญหาการระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งสายสัญญาณไปแล้ว และต้องการจะเพิ่มเติมช่องสัญญาณให้มากขึ้นแต่ติดปัญหาที่ตัวตู้สื่อสารไม่มีพื้นที่หน้าตู้ Rack ว่างพอ จึงสามารถเลือกแผงกระจายสายสัญญาณชนิด 48 ช่อง สูง 1 U นำไปเปลี่ยนของเดิมออก โดยถอดของเก่าที่เป็น 24 ช่อง ของเดิมออก เท่านี้เราก็สามารถเพิ่มเติมช่องสัญญาณระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์หรือระบบ IP Phone ในตู้สื่อสารของคุณ ได้มากเท่าที่เราต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

By: BISMON

Tel:0-2563-5000

e-mail: sale@bismon

Line Office: @bismon

 

Line@bismon

เพิ่มเพื่อน

 




Recomended Article : บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

๐ Managed vs Unmanaged Switches แตกต่างกันอย่างไร?

๐ Cat5/Cat.6 UTP Solution ทั้งระบบมีอะไร บ้างและทำไมต้องใช้

๐ Fiber Loose tube vs Tight Buffer cable ต่างกันอย่างไร

๐ ประเภทของสายแลน STP หรือ Shielded Twisted Pair

๐ IP Grade สำหรับ Industrial Ethernet Switch outdoor มีกี่แบบ