19 inch Industrial Ethernet Rackmount Switches แบบใช้งานภายนอกอาคาร(Outdoor)

19 inch Industrial Ethernet Rackmount Switches แบบใช้งานภายนอกอาคาร(Outdoor)

19 inch Industrial Ethernet Rackmount Switches แบบใช้งานภายนอกอาคาร(Outdoor)

 

อุปกรณ์กระจายสัญญาณ Ethernet LAN network Switches  ประเภทเกรดอุตสาหกกรม(Industrial Grade) ที่สามารถรองรับการทำงานได้ที่อุณหภูมิสูง กันฝุ่น กันความชื้นและป้องกันกระแสไฟฟ้าตกและเกินได้ดี โดยออกแบบตรงตามมาตรฐาน ETSI standard rack-mounted switches

ในปัจจุบันในการออกแบบและเลือกใช้งานอุปกรณ์ประเภทภายนอกคาร(Outdoor type) นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกให้ถูกต้องและเหมาะสมกับ Applications ต่างๆ  และให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น มีเสถียรภาพมากขึ้น ตลอดจนคุ้มค่ากับการลงทุนในแต่ละโครงการ มากที่สุด

โดยระบบที่เหมาะสมกับอุปกรณ์ประเภท 19 inch Industrial Ethernet Rackmount Switches  นั้น อาทิเช่น  IP cameras, Computer network LAN, WiFi หรือ access points, IP phones in factories, utility substations, oil and gas fields, PLC หรือระบบอื่นๆที่ต้องการติดตั้งภายนอกอาคารโดยเฉพาะ

คุณสมบัตที่ดีของอุปกรณ์ประเภท 19 inch Industrial Ethernet Rackmount Switches คือ จะมี SFP slot Fiber optic cable จำนวนมากพอที่จะเป็นจุดรวมสาย หรือกระจายสัญญาณได้ดี และมีเสถียรภาพมากพอในการทำงานในแต่ละระบบได้ดี เช่น จะมี Fiber port ชนิด SFP Mini GBIC 1.25GB และ Uplink 10GB ที่ 4/8/12/16/24  Port  ที่สามารถรองรับ สายไฟเบอร์ออฟติกชนิด Single-mode หรือ Multi-mode ได้ พร้อม RJ45 แบบธรรมดา หรือแบบ PoE เพื่อให้เหมาะสมกับระบบที่แตกต่างกันตามการใช้งานจริง

1U 19 inch_Industrial_Ethernet_Rackmount_Switches จะมีข้อดีอีกอย่างก็คือ สามารถรองรับ Power supply input แบบ ไฟ DC 12/48VDC ได้ พร้อมทั้งรองรับแบบ AC 220V ด้วยเช่นกัน จึงสะดวกต่อการใช้งานในระบบต่างๆได้ดี

การติดตั้งภายนอกอาคาร จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องติดตั้งเข้ากับตู้ 19 inch Cabinet Rack Outdoor ซึ่งจะมีเสาตู้ขนาดกว้าง 19นิ้ว ในการติดตั้งโดยจะมีให้เลือกความสูงตั้งแต่ 6U, 9U, 12U, 15U, 20U, 27U และ 42U เป็นต้น และมีพัดลมระบายอากาศได้อย่างน้อย 2 ตัวและสามารถตั้งพื้น หรือแขวนเสาฟ้าได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานจริงของแต่ละระบบเป็นหลัก

 

ยินดีให้คำปรึกษา ในการออกแบบละเขียน TOR. งานราชการและเอกชน ทั้งโซลูชั่น

 

BY: BISMON

E-mail: sale@bismon.com

 




Recomended Article : บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

๐ เปลือกนอกของสาย Fiber optic มีกี่ชนิด?

๐ เครื่องวัด OTDR(Optical Time Domain Reflectometer)Singe-mode & Multi-mode

๐ New! Catalog Ethernet Industrial Switch 2021

๐ Cable Management Panel for 19inch cabinet Rack หรือแผงจัดสายเคเบิลมีกี่แบบและมีประโยชน์อย่างไร

๐ ตู้ Outdoor แบบตั้งพื้นสำหรับงาน Fiber optic cable มีกี่แบบที่สำคัญ