Cat5/Cat.6 UTP Solution ทั้งระบบมีอะไร บ้างและทำไมต้องใช้

Cat5/Cat.6 UTP Solution ทั้งระบบมีอะไร บ้างและทำไมต้องใช้

สายแลน หรือสายสัญญาณ Ethernet LAN Network ชนิด UTP หรือ FTP Cable เป็นสายที่ทุกคนจะต้องรู้จัก ไม่มากก็น้อย เพราะแทบทุกบ้านจะต้องมีกันเกือบทั้งหมด ในการต่อใช้งาน ทั้ง คอมพิวเตอร์(PC), Router และ Switch. งานที่สำคัญสุดส่วนใหญ่จะใช้งานในระดับ องค์กร จะใช้งานมากที่สุด แล้วส่วนที่เป็นงานโครงการ อาคาร คอนโด โรงแรม และ โรงเรียน จะเลือกแบบที่เป็น ระบบโซลูชั่น(Solution) ที่ครบ ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง นั้นคือ ระบบ System Solution ทั้ง Cat.5e และ Cat.6

 

สายแลน หรือ สายสัญญาณ UTP cable ชนิด Cat.5e และ Cat.6 ที่ผ่าน มาตรฐาน UL จากอเมริกา จึงเชื่อมั่น ในคุณภาพ ของสายได้อย่างมั่นใจ แถมปลอดภัย จากสาย ไม่ลามไฟ เพราะเป็น เกรด CMR และ CM Rate จาก UL


แผงหน้ากาก ที่ติดอยู่ตาม ผนังบ้าน หรือ สำนักงาน office ทั่วไป เราจะใช้งานก็ต่อเมื่อ สร้างบ้านใหม่ สร้างสำนักงานใหม่ สร้างอาคารใหม่ หรือ ของเก่า แตก หัก หรือ ชำรุด เท่านั้น จริงหรือไม่

Speed ความเร็วที่ แน่นอน, อายุการใช้งานนาน พร้อมการรับประกันผ่าน, มาตรฐานสำหรับวิศวกรผ่าน, การออกแบบ ภายนอกผ่าน ทั้งหมดของระบบที่ต้องการ

สายเชื่อมต่ออุปกรณ์ ชนิด Patch cord UTP/FTP ทั้ง ชนิด Cat.5e และ Cat.6 หัวตัวผู้ ฉีดมาพร้อมสาย ตัวสายอ่อนนิ่ม โค้งงอได้มาก หัวปลอกยาง จับได้กระชับ สวย หรู ดูดี ความยาว ตั้งแต่ 1, 2, 3, 5 เมตร สายพร้อมใช้งาน

แผงกระจายสายแลน Patch Panel UTP/FTP ชนิด 24 ช่อง ทั้งแบบ Cat.5e และ Cat.6 สำหรับสายแลน ช่องต่อแบบ RJ45 มีเบอร์บอกจำนวนช่อง แข็งแรง ได้มาตรฐาน เรียบหรู ดูดี เหมาะสำหรับติดตั้งในตู้สื่อสารแบบ 19 นิ้ว Rack.

 

เหมาะกับงานที่ต้องการเก็บสายแลน ให้เรียบร้อย ภายในตู้เดียว หรือจุดเดียว เพื่อง่ายต่อการจัดการและบำรุงรักษาระบบของคุณ ให้มีความเสถียรภาพมากที่สุด

แผงกระจายสายแลน Patch Panel UTP/FTP ชนิด 48 ช่อง สูง 2U ทั้งแบบ Cat.5e และ Cat.6 สำหรับสายแลน ช่องต่อแบบ RJ45 มีเบอร์บอกจำนวนช่อง แข็งแรง ได้มาตรฐาน เรียบหรู ดูดี เหมาะสำหรับติดตั้งในตู้สื่อสารแบบ 19 นิ้ว Rack.

 

เหมาะกับงานที่ต้องการเก็บสายแลน ให้เรียบร้อย ภายในตู้เดียว หรือจุดเดียว เพื่อง่ายต่อการจัดการและบำรุงรักษาระบบของคุณ ให้มีความเสถียรภาพมากที่สุด

 




Recomended Article : บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

๐ Adapters & Connectors Fiber optic มีกี่ชนิด อะไรบ้าง

๐ การเลือก Industrial Ethernet Switch ให้เหมาะสมกับระบบของคุณ

๐ การติดตั้ง Closure Fiber และ Loop สายไฟเบอร์ออฟติก บนเสาไฟฟ้า

๐ Industrial Ethernet Switch คืออะไร และมีประโยชน์อย่างไร

๐ PROMOTION OTDR M710-24 Singlemode/Multimode of AFL brand