72 Core 2U Patch Panel Fiber optic cable 19inch in Rack

72 Core 2U Patch Panel Fiber optic cable 19inch in Rack

Patch panel fiber optic ขนาดความสูง 2U หรือ Rack mount drawer, ODF(Optical Distribution frame), FDF(Fiber Distribution Frame), FDU(Fiber Distribution Unit) คือ แผงพักสายสำหรับจัดเก็บไฟเบอร์ออฟติกเคเบิ้ล (Fiber optic cable)  ในตู้สื่อสารขนาด 19นิ้ว Cabinet Rack ชนิดต่างๆ ทั้งแบบตั้งพื้นที่มีขนาดตั้งแต่ 15U, 27U, 36U,39U,42U และ 45U หรือจะเป็นแบบ Wall Rack แขวนผนัง ที่มีขนาดตั้งแต่ 6U, 9U, 12U เป็นต้น

โดยแผงพักสายไฟเบอร์ออฟติกชนิดนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการจัดเก็บสายเคเบิ้ลไฟเบอร์ออฟติก ที่จำนวนสูงสุด 72 Core(แกน) ที่ขนาดความสูง 2U (88.90 มิลลิเมตร) ซึ่งมีประโยชน์จะได้ประหยัดพื้นที่ในตู้สื่อสาร 19” Cabinet Rack ได้ดีโดยสามารถรองรับการใช้งานได้ถึง 72 Core และสูงเพียง 2U เท่านั้น สามารถรองรับข้อต่อ fiber adapter ST, SC, FC, และ LC ได้

ภาพด้านหน้าและด้านข้าง ของกล่องพักสายไฟเบอร์ออฟติก ODF rack mount 2U ซึ่งด้านข้างสามารถรองรับทางสายเคเบิ้ลเขาได้ ด้านละ 2 รู แบบจุกยางซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นเคเบิ้ลแกรนด์ได้แล้วแต่ลักษณะการใช้งาน

ภาพด้านข้างและด้านหลัง ของกล่องพักสายไฟเบอร์ออฟติก ODF rack mount 2U ซึ่งด้านหลัง จะมีทางสายเข้า จำนวน 4 ช่อง เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน เมื่อมีสายเคเบิ้ลจำนวนมากเข้ามาเชื่อมต่อ

ภาพด้านหน้า ของกล่องพักสายไฟเบอร์ออฟติก ODF rack mount 2U ซึ่งสามารถรองรับ Snap-in adapter plate ได้จำนวนถึง 6 แผ่น และแต่ละแผ่นสามารถรองรับ ข้อต่อ fiber adapter ได้ทุกชนิด ST, SC, FC และ LC ทั้งชนิด Single-mode 9/125um และ Multi-mode (OM1, OM2, OM3, OM4, OM5) มาพร้อมห่วงเหล็กจัดสายด้านหน้า เพื่อความสะดวกและเป็นระเบียบในการติดตั้งและการซ่อมบำรุงดูแลรักษาในภายหลัง

ภาพด้านหน้าและด้านข้างแบบเลื่อนออกมาเต็มถาด ตัวกล่องพักสายไฟเบอร์ออฟติก ODF rack mount 2U สามารถเลื่อนหรือดึงออกมาได้สุดถาด เพื่อความสะดวกในการจัดการสายเคเบิ้ล หรือการซ่อมบำรุงในภายหลัง โดยด้านในระหว่าง Snap-in plate และ Splice tray จะมีพื้นที่ระยะห่างเพียงพอในการใช้งานเสียบข้อต่อ Pigtail fiber optic ในกรณีที่มี บูชยางของคอนเน็คเตอร์ยาวออกมา ขณะเสียบใช้งาน จะไม่ไปชนกับถาด Splice tray ทำให้การใช้งานและการติดตั้งเป็นไปตามมาตรฐานสากล

ภาพแสดงการติดตั้งอุปกรณ์ทั้งหมดเข้าไปในแผงพักสายไฟเบอร์ออฟติก ODF rack mount 2U ซึ่งในภาพประกอบด้านบนจะเป็นสาย Fiber optic pigtail ชนิด LC/UPC Single-mode 12 color OD:0.9mm ซึ่งจะมีขนาดเล็กจะสามารถจัดสายได้สวยและมีขนาดไม่ใหญ่เกินไปในการติดตั้ง พร้อมห่วงจัดสาย ทั้งสองด้านของ Splice tray เพื่อความสะดวกในการติดตั้งและจัดการสายเคเบิ้ลด้านใน

ภาพแสดงขนาดทั้งหมดของกล่องพักสายไฟเบอร์ออฟติก ODF Rack mount 2U ซึ่งคุณสามารถออกแบบและเลือกขนาดของตู้สื่อสาร 19นิ้ว Cabinet Rack ทั้งแบบตั้งพื้นและแขวนได้อย่างเหมาะสมในการใช้งานจริงต่อไป

 

 

By: BISMON

 

Tel:0-2563-5000

E-mail:sale@bismon.com

Line@bismon

เพิ่มเพื่อน

 




Recomended Article : บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

๐ ครบจบในที่เดียวกับตู้เก็บอุปกรณ์ภายนอกโดยเฉพาะ ครบทุกระบบที่คุณต้องการ

๐ Direct Buried Fiber optic cable สายไฟเบอร์ออพติก ชนิดฝังดินโดยตรง

๐ 4 & 8 Port SFP Ethernet Fiber Switch

๐ ประโยชน์การใช้งาน ODF-Rack mount Drawer 1U สำหรับงาน Fiber optic cable

๐ Ethernet Switch ชุดประหยัด สำหรับอุปกรณ์ IT PoE Solution