ที่ BISMON เรามีบริการตัดแบ่งขายสายเคเบิล Fiber optic ตามความต้องการของลูกค้า

ที่ BISMON เรามีบริการตัดแบ่งขายสายเคเบิล Fiber optic ตามความต้องการของลูกค้า

ยินดีบริการรับตัดแบ่งขาย สายเคเบิล Fiber optic cable ทุกชนิด ตามความยาวที่ลูกค้าต้องการ

ปัญหาอย่างหนึ่งของบริษัทผู้รับเหมางานโครงการ หรือ ช่างติดตั้งงานทั่วไปในระบบสื่อสารต่างๆคือไม่รู้จะซื้อสายเคเบิลยกม้วนใหญ่ๆ ยาวๆไปทำไม ต้องลงทุนไปก่อน และก็เก็บ เพราะงานมีบ้างไม่มีบ้าง บางครั้งเก็บมานาน เป็นปี งานติดตั้งระบบสำหรับสายเคเบิลไฟเบอร์ออฟติกพึ่งเขามาได้งานและสายก็คนละประเภทกับที่มีสต็อค ไม่ตรงตามที่ลูกค้าต้องการอีก เลยทำให้เงินไม่หมุน ในการลงทุน และติดขัด เกิดเป็นปัญหาขึ้น เรามีทางออกดังนี้

ทางเรายินดีให้บริการตัดแบ่งขายสายเคเบิลไฟเบอร์ออฟติก (Fiber optic cable) ทุกประเภท เช่น สายไฟเบอร์ออฟติก ทั้งชนิด Single-mode และ Multi-mode(62.5/125um/OM1), (50/125um, OM2, OM3, OM4) โดยสามารถบริการรับเข้าหัวคอนเน็คเตอร์ ST/SC/FC/LC ได้ทั้งหมด พร้อมใช้งาน ไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการเข้าปลายสาย เพราะอาจจะไม่มีเครื่องมือที่พร้อมในการเชื่อมต่อสายประเภทไฟเบอร์ออฟติกเป็นต้น หรือกรณีจำเป็นจะต้องติดตั้งก่อนแล้วเข้าปลายสายเคเบิลทีหลัง ทางเรายังพร้อมให้บริการมีทีมช่าง บริการตัดต่อสายเคเบิลไฟเบอร์ออฟติก พร้อมทดสอบนอกสถานที่ ทั่วประเทศ โดยเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล

สายเคเบิลไฟเบอร์ออฟติกประเภท FTTH(Fiber to the Home) Single-mode G.657A2. จำนวน 1,2,4 Core สายแบบไม่มีหัวคอนเน็คเตอร์ หรือจะให้เพิ่มหัวคอนเน็คเตอร์ พร้อมใช้งาน ทางเรายินดีบริการ เช่น ST, SC/APC, SC/UPC, LC เป็นต้น  ตัดแบ่งขายได้ตามความยาวที่คุณต้องการ

สายเคเบิลไฟเบอร์ออฟติกประเภทที่มีขนาดใหญ่ หรือเส้นใหญ่และมีจำนวนมากกว่า 500 เมตร ขึ้นไป เช่นสาย Outdoor armoured, ADSS, ARSS  จำนวน 4, 6, 12, 24 Core  ทางเราจะมีม้วนล้อไม้แบ่งตัดขายใส่ให้ เพื่อความสะดวกของลูกค้าในการติดตั้งสายและการขนย้าย เป็นต้น หรือบางกรณีที่ลูกค้าต้องการสั่งสินค้าแบบพิเศษ ทางเรายินดีบริการ รับผลิตขั้นต่ำที่ 1000 เมตร พร้อมพิมพ์ชื่อโครงการถ้าลูกค้าต้องการ

หรือในบางกรณีถ้าลูกค้าต้องการซื้อสายเบิลไฟเบอร์ออฟติก ชนิด Single-mode หรือ Multi-mode แบบไม่มีหัวคอนเน็คเตอร์ไป เพราะว่าต้องการร้อยท่อ ฝังดิน หรือแขวนเสา โดยกลัวว่าถ้าใส่หัวคอนเน็ตเตอร์ไปแล้วหัวจะเกิดความเสียหายได้ จึงซื้อสายเคเบิลไปอย่างเดียว แล้วหลังจากนั้นจะให้ทีมงาน หรือช่างติดตั้งให้เสร็จก่อน แล้วค่อยเรียกใช้บริการกับทางเรา ให้ออกไปนอกสถานที่ เพื่อทำการเข้าหัวคอนเน็คเตอร์หรือเชื่อมต่อแบบ Fusion Splicer หรือ Termination แบบฝนหัวด้วยกาว และพร้อมทดสอบด้วยเครื่องมือวัดชนิด OTDR พร้อมส่งรายการผลการทดสอบ

ดังนั้นการบริการตัดแบ่งขายสายเคเบิลไฟเบอร์ออฟติก ทุกชนิด ทั้งชนิด Single-mode และ Multi-mode  ทั้งหมดที่มีอยู่ในสต็อค สามารถตัดแบ่งได้ทุกระยะที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมบริการเข้าหัวคอนเน็คเตอร์ทุกชนิด หรือบริการนอกสถานที่ ทั่วประเทศ พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์โดยเฉพาะ เราเห็นความสำคัญที่ต้องการทำให้คุณลูกค้ามีสะดวกมากขึ้นในการเลือกใช้สายเคเบิลไฟเบอร์ออฟติกที่ต้องการระยะและจำนวนที่ตรงตามความต้องการในการใช้งานเฉพาะครั้ง โดยไม่ต้องเหลือทิ้ง หรือซื้อมาเก็บในราคาที่ถูกอีกต่อไป หรือ ไม่ต้องเพื่อไว้งานหน้า เพราะยังไม่รู้ว่าจะมีงานมาเมื่อไร สำหรับบริษัทติดตั้งโดยเฉพาะ

By: BISMON

Tel:0-2563-5000

e-mail: sale@bismon

Line Office: @bismon

 

Line@bismon

เพิ่มเพื่อน

 




Recomended Article : บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

๐ ประเภทของสายแลน STP หรือ Shielded Twisted Pair

๐ Direct Buried Fiber optic cable สายไฟเบอร์ออพติก ชนิดฝังดินโดยตรง

๐ Clearance Sales OTDR of AFL Brand OCT 2020

๐ สาย Fiber optic patch cord และ Pigtail คืออะไร และมีประโยชน์อย่างไร

๐ ความแตกต่าง ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ที่ตรงกับความต้องการ